TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - HBR BUSINESS SCHOOL ×

MARKETING SUMMIT 2024 - XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING ĐA NỀN TẢNG TẠI HÀ NỘI

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Đại sự kiện Marketing lớn nhất năm tại Hà Nội
  • 2. Người tham dự và các diễn giả nói gì về sự kiện Marketing Summit 2024 tại Hà Nội?

Sau thành công của chương trình năm 2023, với sự hưởng ứng nồng nhiệt của hơn 1.200 người tham dự, Marketing Summit tiếp tục quay trở lại với đội ngũ diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, hứa hẹn mang đến cơ hội đột phá doanh thu cho doanh nghiệp để phát triển trong thời đại của AI và Big Data.

1. Đại sự kiện Marketing lớn nhất năm tại Hà Nội

Ngày 20 - 21/07/2024 tại Hà Nội, đại sự kiện Marketing Summit 2024: XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING ĐA NỀN TẢNG đã diễn ra thành công rực rỡ với những con số ấn tượng:

  • 2.000+ lượt đăng ký
  • 1.500+ người tham gia
  • 20+ đối tác tài trợ & đồng hành truyền thông
  • 300+ KOL/KOC tham dự & chia sẻ về sự kiện
  • 12+ diễn giả/chuyên gia
Marketing Summit 2024 tại Hà Nội thu hút hơn 1.500 người tham dự
Marketing Summit 2024 tại Hà Nội thu hút hơn 1.500 người tham dự

Sự kiện Marketing Summit 2024 quy tụ dàn diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực Marketing đa nền tảng: Tiến sĩ Alok Bharadwaj, Mr. Tony Dzung, Shark Phạm Thanh Hưng, ThS. Đặng Thuý Hà, Mr. Trần Tuấn Việt, Mr. Nguyễn Tất Kiểm, Ms. Vũ Diệu Thuý, Mr. Nguyễn Tuấn Hưng, Mr. Phùng Thái học, Ms. Hằng Túi, Mr. Tony Triệu và Mr. Nguyễn Trung Dũng, sự kiện Marketing tại Hà Nội. 

Dưới sự dẫn dắt của 12 diễn giả, sự kiện đã tập trung vào các xu hướng và chiến lược marketing trong bối cảnh Big Data và AI, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho mọi sản phẩm và dịch vụ.

  • Xu thế marketing trong bối cảnh AI & Big Data: Phân tích cách thức ứng dụng AI vào các chiến lược marketing hiện đại, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả và tương tác với khách hàng.
  • Chiến lược Marketing thương hiệu tổng thể: Xây dựng và quản lý thương hiệu toàn diện, từ phát triển sản phẩm đến dịch vụ khách hàng.
  • Định hướng tầm nhìn Marketing dài hạn: Đưa ra những phương pháp và tầm nhìn dài hạn để duy trì và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
  • Thấu hiểu khách hàng mục tiêu: Nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng, biến khách hàng trở thành “fan” trung thành của doanh nghiệp.
  • Giải quyết “bài toán” Marcom: Xây dựng và phát triển kế hoạch truyền thông marketing hiệu quả.
  • Ứng dụng AI trong Marketing và phát triển doanh nghiệp: Khám phá những công nghệ AI tiên tiến và cách chúng hỗ trợ trong việc phát triển hệ thống marketing.
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân tài Marketing: Chiến lược thu hút và đào tạo nhân tài marketing chất lượng.
  • Content Marketing: Bí kíp tạo nội dung bán hàng chuyển đổi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok,...
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân: Công thức xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.

MARKETING SUMMIT 2024 đã mang đến bức tranh toàn cảnh từ chiến lược đến thực thi, cập nhật những kiến thức Marketing mới nhất trong nước và quốc tế.

Sự kiện Marketing lớn nhất năm

Trường Doanh Nhân HBR trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ: Calica, Haravan, Behappy, Premate; các đối tác truyền thông: Radiaka, Getfly, báo Tiếp thị và Gia đình và các đơn vị đồng hành: NeilsenIQ, Taki, THEANH28 Entertainmment, SSS MomCare. Sự giúp đỡ của các nhà tài trợ, đối tác truyền thông và đơn vị đồng hành đã tạo ra không gian giao lưu và hợp tác chuyên nghiệp cho các diễn giả và người tham dự.

Ban tổ chức sự kiện trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, đối tác truyền thông và đơn vị đồng hành
Ban tổ chức sự kiện trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, đối tác truyền thông và đơn vị đồng hành

2. Người tham dự và các diễn giả nói gì về sự kiện Marketing Summit 2024 tại Hà Nội?

1 - Chia sẻ của Mr. Huỳnh Minh Nhựt - Giám đốc kinh doanh Permate Global

“Mình cảm thấy rất “WOW" và đã học hỏi rất nhiều từ dàn diễn giả chất lương - là những chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự và xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả. Mình cực kỳ hy vọng các bạn tại TP. Hồ Chí Minh sẽ tham gia sự kiện Marketing này vì cơ hội được tiếp xúc và học hỏi từ các chuyên gia về Marketing đa nền tảng rất hiếm có”

Chia sẻ của học viên khi tham gia sự kiện

2 - Chia sẻ của diễn giả Hằng Túi - CEO ChiHa Corportation & Founder SSS MomCare

Trong các kiến thức được chia sẻ trong sự kiện, Hằng thấy kiến thức thực tế, mang giá trị thực tiễn nhất là về nhân sự. Đó là mình cần chia thành các nhóm nhân sự và tìm ra cách đào tạo phù hợp để giúp nhân sự phát triển. Sự kiện quy tụ rất nhiều diễn giả nổi tiếng, nếu các bạn chưa kịp đăng ký học tại Hà Nội thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh”.

Chia sẻ của diễn giả về sự kiện

Tiếp nối thành công, đội ngũ diễn giả của chương trình Marketing Summit sẽ chính thức có mặt tại TP. Hồ Chí Minh trong hai ngày 07-08/09/2024, hứa hẹn sẽ mang đến hệ thống kiến thức khoa học, kèm các công cụ quan trọng và kỹ năng cần có để xây dựng hệ thống Marketing đa nền tảng thành công.

Được biết, không chỉ tổ chức các sự kiện quy mô hành nghìn người, Trường Doanh Nhân HBR còn tổ chức nhiều khóa học workshop chuyên sâu 2 ngày, các gói tư vấn doanh nghiệp liên tiếp trong 2 năm liên tục về Marketing và Nhân sự. Bên cạnh đó, đơn vị chú trọng tạo ra môi trường rèn luyện “Thân - Tâm - Trí" với thử thách: Unlock Your Power, Chương trình Leader Camp…

Nhấn đăng ký tham gia sự kiện Marketing Summit tại TP. Hồ Chí Minh
Nhấn đăng ký tham gia sự kiện Marketing Summit tại TP. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ THAM GIA MARKETING SUMMIT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Anh/Chị đang kinh doanh trong lĩnh vực gì?
Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin!
Loading...
ĐĂNG KÝ NGAY

Marketing Summit 2024 không chỉ là một sự kiện lớn, mà còn là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp cập nhật kiến thức, nắm bắt xu hướng và xây dựng chiến lược marketing đột phá trong thời đại công nghệ số. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để doanh nghiệp của bạn vươn xa và dẫn đầu xu thế.

Thông tin tác giả

Trường doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger